Assistant Teachers สังคมศึกษา
ชื่อ |
โรงเรียน |
หัวข้อ |
นางสาวอรพรรณ จันทำ |
โรงเรียนสำโรงทาบวิทยาคม |
การออกแบบหน่วยฯและแผนการจัดการเรียนรู้ เชิงรุก Active learning สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ด้านวิชาการ) |
นางสาวณัฐพัชร์ สิทธิพันธ์ |
โรงเรียนสิรินธร |
การออกแบบหน่วยฯและแผนการจัดการเรียนรู้ เชิงรุก Active learning สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ด้านวิชาการ) |
นางสาวสุภาวี เรียนเหมาะ |
โรงเรียนสำโรงทาบวิทยาคม |
การออกแบบหน่วยฯและแผนการจัดการเรียนรู้ เชิงรุก Active learning สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ด้านวิชาการ) |
นางสาวกุสุมา เจือจันทร์ |
โรงเรียนสุรวิทยาคาร |
การออกแบบหน่วยฯและแผนการจัดการเรียนรู้ เชิงรุก Active learning สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ด้านวิชาการ) |
นางสาวเจนจิรา อาญาเมือง |
โรงเรียนสังขะ |
การออกแบบหน่วยฯและแผนการจัดการเรียนรู้ เชิงรุก Active learning สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ด้านวิชาการ) |
นางสาวดวงกมล มีกุล |
โรงเรียนตานีวิทยา |
การออกแบบหน่วยฯและแผนการจัดการเรียนรู้ เชิงรุก Active learning สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ด้านวิชาการ) |
นางสาวอนุชิดา ดวงสิน |
โรงเรียนกระเทียมวิทยา |
การออกแบบหน่วยฯและแผนการจัดการเรียนรู้ เชิงรุก Active learning สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ด้านวิชาการ) |
นายอิทธิกร ไชยภักดิ์ |
โรงเรียนสุรพินท์พิทยา |
การออกแบบหน่วยฯและแผนการจัดการเรียนรู้ เชิงรุก Active learning สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ด้านวิชาการ) |
นางสาวนันทวรรณ นันทอง |
โรงเรียนบัวเชดวิทยา |
การออกแบบหน่วยฯและแผนการจัดการเรียนรู้ เชิงรุก Active learning สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ด้านวิชาการ) |
นางสาวบุญมี สุขแฉล้ม |
โรงเรียนทุ่งมนวิทยาคาร |
การวัดผลประเมินผลทางสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ด้านวิชาการ) |
นางสาววิภาดา สุขรอบ |
โรงเรียนเชื้อเพลิงวิทยา |
การจัดกิจกรรมค่าย/โครงการสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ด้านวิชาการ) |
นายปรมินทร์ สีงาม |
โรงเรียนลานทรายพิทยาคม |
การจัดกิจกรรมค่าย/โครงการสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ด้านวิชาการ) |
นายประเสริฐ สายแสงจันทร์ |
โรงเรียนรามวิทยา รัชมังคลาภิเษก |
การจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ด้านวิชาการ) |
นายอดิศักดิ์ ใหมทอง |
โรงเรียนชุมพลวิทยาสรรค์ |
การจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ด้านวิชาการ) |